วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

วันเกิดช้าน.....


วันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของเรา ขอบใจสำหรับของขวัญและเค้กจาก ฝ้าย ฟ้า อ๋อม และเพื่อนๆที่อวยพรและร้องเพลงวันเกิดให้เราแต่บางคนที่ยังไม่รู้ ก็รู้ซะว่าเป็นวันเกิดเรา ขอบใจปุยด้วยที่จำวันเกิดเราได้ตลอด คิดถึงปุยว่ะ เขาอยากสนิทกับแกให้มากกว่านี้และคิดถึงเพื่อนเก่าทุกคน บางทีเราก็รู้สึกไม่ดีที่เพื่อนๆบางคนจำวันเกิดเราได้แต่เราไม่เคยจำวันเกิดเพื่อนบางคนได้เลยอะ ฝากอะไรถึงห้องหน่อย เราอยากให้ห้องเรารักกันเหมือนเดิมอะ ช่วงนี้เหมือนมีปัญหามากมายเลยเนอะ โดยฉพาะเรื่องกีฬาสีอะช่วยๆกันหน่อยนะ ถึงวันเกิดจะผ่านมาแล้วแต่เข้ามาอวยพรย้อนหลังก็ได้นะ หรือเข้ามาแสดงความรักห้องกันหน่อยก็ได้ ส่วนรูปข้างบนอยากได้เป็นการส่นตัว
ไปและ..... ว่างๆมีไรจะมาเล่าใหม่.....บ๊าย บาย

ไม่มีความคิดเห็น: